Xem chi tiết nội dung sách tại đây
Loại tài liệu: Sách
Thẻ điểm cân bằng
Xem chi tiết nội dung sách tại đây
Năng suất hợp tác trong Cách mạng công nghiệp lần thứ 4
Xem chi tiết nội dung sách tại đây.
7 Công cụ kiểm soát chất lượng
Xem chi tiết nội dung sách tại đây.
Duy trì hiệu suất thiết bị tổng thể – TPM
Xem chi tiết nội dung sách tại đây.
6 SIGMA
Xem chi tiết nội dung sách tại đây.
Sách Phương pháp Quản lý tinh gọn
Xem chi tiết nội dung sách tại đây
ISO 31000
Sản xuất đúng thời điểm – JIT và Nhóm chất lượng – QCC
LỜI NÓI ĐẦU Trong nền kinh tế thị trường, việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là tất yếu. Để có thể tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải không ngừng nâng cao khả năng cạnh tranh, trong đó, yếu tố giảm chi phí và nâng cao chất lượng
Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001
LỜI NÓI ĐẦU Tiêu chuẩn ISO 9001 qui định các yêu cầu đối với hệ thống quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn được xây dựng dựa trên các nguyên tắc cơ bản của quản lý chất lượng, tập trung vào khách hàng mạnh mẽ, động cơ thúc đẩy và sự